Gửi lời xin lỗi, cảm ơn và hứa hẹn đến các bạn

59087_134441790040356_2084446783_n

Đầu tiên, mình xin gửi lời xin lỗi đến tất cả các bạn đọc truyện của nhà mình trong thời gian vừa qua. Hơn hai tháng trời, mình chưa up lên một chương truyện nào có lẽ đã khiến nhiều bạn cảm thấy thật vọng và bất mãn với mình. Đó là sơ suất của mình nên mình sẽ không biện hộ gì cả! Dịch truyện hay viết truyện hoàn toàn là sở thích cá nhân của mình nhưng mình vẫn chưa đặt nó lên một vị trí quan trọng vì thế mà dẫn đến tình trạng ngày hôm nay. Mình hoàn toàn xin lỗi các bạn!

1338548151-promises1

Để thay thế cho lời xin lỗi đó, thiết nghĩ hành động là thực tế nhất cho nên sau một thời gian vắng bóng, một lần nữa muốn gửi đến các bạn lời hứa sẽ cố gắng dịch và viết truyện tiếp tục. Lần này, mình sẽ không đưa ra bất kì một lịch trình up truyện gì cả bởi năm nay là năm mình thi chuyển cấp, bài vở rất nhiều khó mà có thể up đều cho được! Tuy nhiên, các bạn có thể tin tưởng rằng trong khoảng gian khó khăn này, mình vẫn sẽ up nhiều nhất có thể. Đôi khi, một tuần mình chỉ up có một chương nhưng có khi, một tuần mình lại up đến năm, sáu chương ấy chứ! (^-^) Điều đó cũng tùy thuộc vào hoàn cảnh, tinh thần của mình và dĩ nhiên còn có sự ủng hộ của các bạn. Nhưng một điều chắc chắn là mình sẽ không từ bỏ con đường mình đã chọn này! Đó là một lời hứa của mình.

thank-you

Sau cùng, mình muốn gửi đến những người đã đọc và ủng hộ truyện của nhà mình lời cảm ơn sâu sắc nhất! Có thể khi đọc bài viết này nhiều bạn sẽ cảm thấy mình hơi màu mè một tí nhưng biết sao được, đó là cái tính của mình. Các bạn có thể không tin những gì mà mình đã hứa nhưng thời gian sẽ chứng minh và mình nghĩ lúc đó, nhà mình sẽ có thêm nhiều bạn ghé qua và ủng hộ. Dù thế nào đi nữa nhưng mình thật lòng rất cảm ơn các bạn! ^_^

5 phản hồi (+add yours?)

  1. luvlycherry
    May 02, 2013 @ 08:49:35

    Uầy….cố lên nhé ~~~~~~~~~ aja aja fighting ~~~~~~~~❤❤

    Trả lời

  2. anhkhoa
    Aug 02, 2013 @ 03:46:41

    Cug dc hon 3 thag r do em, muon bo nghe ha?

    Trả lời

  3. Lala !! Haha !!
    Nov 23, 2013 @ 06:05:46

    Co len ban !! Nhanh nhanh up chuyen”tuyet sac yeu phi”nha ,minh cho do

    Trả lời

  4. Lala
    Nov 23, 2013 @ 22:32:14

    Nhanh !! Co len !!!

    Trả lời

  5. Huyết Nữ
    Feb 07, 2014 @ 09:17:55

    Đợi lâu quá!!! 555555! Thành hươu cao cổ rồi nè!!

    Trả lời

Gửi phản hồi

♥•.ღ°๖ۣۜYÊU ๖ۣۜTINH ๖ۣۜCÁC.ღ°•♥

,.-~*'¨¯¨'*·~-.¸-( Hoa nở là lúc hoa được nâng niu nhất _)-,.-~*'¨¯¨'*·~-.¸Nhưng khi hoa rơi thì chỉ chờ sự héo úa _)-,.-~*'¨¯¨'*·~-.¸ ,.-~*'¨¯¨'*·~-.¸- _ ) Hết độ rồi hoa mong chờ ai? Hoa trách móc ai? _)-,.-~*'¨¯¨'*·~-.¸ ,.-~*'¨¯¨'*·~-.¸..._ ) Thật ra hoa chỉ cần một người kề bên an ủi! _)-,.-~*'¨¯¨'*·~-.¸

Nhà của Kate

MỘT THOÁNG MỘNG MƠ!!!!!

A little peace

like a wind...

Nguyệt Tố lâu

Tình không tới đành vờ không biết, nếu không biết thì sẽ không đau...

¨°oO ღ Hàn Băng Các ღ Oo°¨

Trời là lều trại, đất làm giường ღ Gió là cao lương , mưa làm rượu ღ Mây là hỷ đường, sương làm chứng ღ Sấm là sính lễ, sét làm mai.

U Linh Thần Điện

Tửu phùng tri kỷ, thiên bôi thiểu. Thoại bất đồng tâm, bán cú đa.

Đông Chí Phong

Tảo tri kim nhật, hà tất đương sơ!

Thiên Băng Nguyệt các

Nam nhân phải biết công dung ngôn hạnh, phải tại gia tòng mẫu, xuất giá tòng thê, thê tử tòng nữ

ஐ Nguyệt Đình Các ஐ

____ Bích vân thiên, hoàng diệp địa, thu sắc liên ba ___ _______________ ba thượng hàn yên thúy _____________ __ Sơn ánh tà dương thiên tiếp thủy, phương thảo vô tình __ _____________ canh tại tà dương ngoại ________________ Ảm hương hồn, truy lữ tư, dạ dạ trừ phi, hảo mộng lưu nhân thụy

Jung Kyu 정규

It's not END but AND

Khởi Huyền Cung

Tình yêu không phải là tất cả của cuộc sống nhưng tình yêu lại là gia vị không thể thiếu của đời người.

Hàn Thủy Cung

Thủy tùy lưu ảnh, ảnh ảnh hư vô

piap0linaclx9s

A topnotch WordPress.com site

(≧◡≦) Dạ Tinh Lâu (≧◡≦)

Đừng vội vã đi qua cuộc đời vì những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn đúng vào lúc mà bạn ít ngờ tới nhất…

ღ Hợp Vũ Cung ღ

Không có ngày nào là không có kết thúc.....! Không có khổ đau nào lại không có lối ra...! Đừng mơ mộng những gì không đáng có...! Mây của trời cứ để gió mang đi ...!!!

ღ Ngâm Phong Các ღ

Trời trong xanh đợi cơn mưa phùn, còn ta đang đợi nàng...

Như Yên Các

Như mây như khói.... phiêu du chốn xa, rất mỏng manh, yếu đuối...

sukaqp

Smile! You’re at the best WordPress.com site ever

♣_Xuân Phong Các_♣

♣ Chu Chu Sinh Hương ♣ Dao Hoa Kì Thảo ♣ Lạc Anh Tân Phân ♣ Thanh Sơn Điệp Thúy ♣

